Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Trang trí nhà cực xinh và độc đáo bằng lá vàng

Bạn sở hữu thể vô tình trông thấy 1 vài chiếc lá vàng rơi trong vườn nhà hay trên đường phố. không nên vội nghĩ chúng chỉ là vật bỏ đến . có những chiếc lá lành lặn , bạn sở hữu thể thường dùng thành phụ kiện trang hoàng độc đáo cho căn nhà của mình .
Thứ 1 . Vẽ lên lá
có chiếc bút xóa hay chiếc bút màu, bạn có thể vẽ muôn kiểu hình lên chiếc lá vàng. Đôi Khi đó chỉ cần là những nét vẽ nguếch ngoác cũng đủ tạo nên khâu thỏa thích . các chiếc lá đơn điệu đột nhiên chốc thành tác phẩm nghệ thuật.


Đôi . Ép lá vào khung
Để thực sự làm nổi trội 1 số màu sắc tươi sáng và bảo vệ kết cấu tự nhiên của chiếc lá, bạn sở hữu thể đặt chúng vào giữa 2 miếng nhựa trong suốt hoặc kính trong & sau đó đóng thành khung.


3. Dán lên tường
Nếu bạn được một phần bức tường trống khá lớn, bạn có thể thường dùng 1 số chiếc lá vàng để trang hoàng cho tường bớt đơn điệu hơn. với chút keo dán, bạn sở hữu thể dán lá vàng thành 1 dải từ trên xuống dưới. thậm chí bạn cũng được thể dán một chút lá lên nội thất làm nền được bối cảnh chụp hình.


bốn . Biến thành chiếc lá kim khí vàng, bạc
Nếu như đợi sở hữu khâu sang trọng, bạn được thể dùng sơn phun lên lá cây, biến chúng thành màu vàng hoặc bạc. được chiếc lá vào khung ảnh, sẽ khó ai có thể nhận ra đây là vàng, bạc giả.


5. Đóng khung
Hễ bạn đã có vô cùng nhiều khung tranh nghệ thuật  trong nhà của bạn, bạn sở hữu thể tạo vì vậy một chút đổi thay ngang một chiếc lá ép đơn giản trên một mảnh giấy màu nâu. & bạn chỉ cần đặt mảnh giấy nâu phía sau chiếc lá rồi đóng khung như tranh ảnh thông thường .
ngoài ra , bạn có thể đóng khung từng chiếc lá rồi treo nhiều khung ở ngoài phòng khách. Chúng sẽ tạo vì thế 1 bức tranh đậm chất tự nhiên cho căn phòng bạn.

6. làm nên chuỗi dây
Bạn được thể xâu những chiếc lá lại với nhau ngang sợi chỉ nhỏ ở cuống lá, tạo tầm Phương thức vừa phải giữa chúng rồi treo lên tường.


Xem thêm: bạt che nắng mưa trang trí, bảo vệ ngôi nhà bạn cực an toàn
nẹp góc giúp che khuyết điểm của ngôi nhà

5 nhận xét: