Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Cách bố trí phòng ngủ để có giấc ngủ thoải mái hơn

Mỗi người sẽ dành khoảng 8 tiếng mỗi ngày, tương đương 1 phần ba thế cuộc , để sống trong phòng ngủ. đó là nơi bạn đón ngày mới & hồi sức vào buổi đêm . Bởi thế , bạn hãy biến nơi ấy thành chốn thư giãn lý tưởng.
với 1 số ngôi nhà nhỏ, bạn chẳng thể tăng diện tích phòng ngủ tuy nhiên vẫn có nhiều Phương pháp để chả gian ấy trở nên thoáng rộng hơn.
5-thu-ban-nen-dep-bo-de-thu-thai-hon-trong-phong-ngu
Bạn nên xóa bỏ các chiếc ghế ít ngồi, tủ đồ chiếm diện tích tuy nhiên chả thường dùng . Ảnh: Apartment Therapy.
Thứ 1 . đồ dùng ít sử dụng
có những món đồ đẹp mắt, vừa vặn với chẳng gian phòng ngủ. Đầu tiên , chúng phục vụ tốt được quan tâm của bạn như giỏ cất đồ, bàn ghế để ngồi uống trà... nhưng lâu dần, bạn không thường dùng nhiều vì vậy chúng trở nên đồ thừa trong nhà . Bạn chả cần sống trong phòng ngủ chỉ sở hữu độc nhất giường nhưng nên nhược điểm tối đa đồ đạc .
Đôi . Bàn làm việc
Bạn là người bận rộn & vô cùng khó để hoàn thành mọi công việc ở cơ quan. Bởi vậy , bạn chốt căn bổ sung góc làm việc ở nhà. tuy nhiên , việc kê bàn ghế, tủ tài liệu trong phòng ngủ sẽ khiến bạn chả thoát khỏi áp lực hàng ngày. bạn trăm năm cũng sẽ cảm thấy chả thoải mái Khi phải chung cảnh bận rộn có bạn.
3. Tivi
gặp mặt với các thiết bị điện tử luôn luôn chẳng được lợi cho sức khỏe của bạn. Theo Apartment Therapy, Lúc đặt tivi trong phòng ngủ, bạn còn bị cuốn theo những Chuyến du lịch yêu hài lòng & sẽ ngủ muộn hơn, gây mỏi mệt Khi thức tỉnh dậy vào buổi sáng ngày sau.

Hễ bạn sống trong nhà chung cư nhỏ, phòng ngủ thường là nơi để giỏ trang phục chuẩn bị giặt. nhưng mà , bạn nên cố sắp xếp chỗ mua giỏ trong phòng tắm hay nơi khác. Lúc đã lên giường đến ngủ mà vẫn Thấy thấy đống quần áo bẩn, bạn sẽ bị ám ảnh và chẳng yên tâm Khi còn nhiều công việc chưa hoàn tất .4 . Giỏ áo quần bẩn
5. 1 vài loại gối dựa, gối ôm

Ngoài Đôi chiếc gối chính, trên giường của nhiều người nhà còn đủ 1 số loại gối dựa, gối ôm... Chúng sẽ khiến căn phòng sở hữu vẻ ấm áp & đẹp hơn. tuy nhiên , Hễ bạn không sở hữu thời gian sắp xếp , số lượng gối nhiều sẽ khiến phòng bộn bề , chật chội.
Xem thêm: bạt che nắng trang trí cho ngôi nhà bạn

6 nhận xét:

  1. cách bố trí rất đẹp, nhìn lạ mắt cho ngôi nhà bạn

    Trả lờiXóa
  2. bài hướng dẫn bố trí phòng ngủ hay giúp mình hiểu rõ hơn làm cách nào để có 1 giấc ngủ ngon

    Trả lờiXóa
  3. Phải học cách bố trí phòng ngủ như này để có giấc ngủ ngon thôi

    Trả lờiXóa
  4. phòng ngủ quá đẹp , chất lượng cao

    Trả lờiXóa
  5. Phòng trang trí theo kiểu này phù hợp

    Trả lờiXóa